[XVCPLUV] Chương 35

:)) Tưởng mất điện đến hết tối chứ, hên thật.


Chương 35: Sống chung

Kết quả hình ảnh cho đam mỹ cổ trang xuyên không
Chương 35

Cố Đông thấy trong phòng bếp không có ai, bốc một khối thịt dày mỏng ném vào trong miệng, nóng đến thét lên khàn khàn, tuy nhiên không cam lòng phun thịt ra, tay nghề thiếu gia vượt qua sự tưởng tượng của hắn, tuyệt không kém so với đầu bếp trong tửu lâu huyện Phong An.

Cơm nước để trong phòng khách nhà chính, Cố Thần nhìn một bàn cơm nước khó được lộ ra nụ cười nhẹ nhàng, thời điểm nấu món ăn mặn không nhịn được đưa vào chút mộc khí, bằng không để thịt hầm được ngon miệng còn cần dùng nhiều thời gian một chút, kết quả mùi vị thịt này càng thơm.

Ba người ngồi xuống nhất thời không ai nói chuyện, chỉ có tiếng nuốt thức ăn, Hắc Tử cũng ngồi xổm ở bên cạnh bàn ăn có bát thịt thỏ, âm thanh nhai so với người còn lớn hơn.

Khương ma ma lúc thường ăn chay nhiều, món ăn mặn sẽ động đến cực ít, bất quá đêm nay lại liên tiếp cầm đũa đưa về hai bát thịt, thời điểm ăn lần thứ nhất không nhịn được nhìn kỹ mắt Cố Thần, càng phát hiện thần sắc Cố Thần so với thời điểm lần đầu gặp gỡ hồng hào nhiều hơn, da dẻ cũng trắng nõn sáng lên không ít, ngoại trừ màu sắc nốt ruồi thai ở mi tâm cực nhạt ở ngoài, tướng mạo tiểu ca này chẳng hề kém.

Bất quá đợi đến thời điểm hắn nhìn thấy Cố Thần chén bát cơm thứ tư, biểu hiện trên mặt rốt cục vỡ tan, tiểu ca này là cái… Thùng cơm.

Cố Đông ăn no rồi, bất quá thấy thiếu gia còn đang không nhanh không chậm ăn, giật giật khóe miệng, trong lòng nói chẳng trách khí lực thiếu gia lớn như vậy, có thể thấy được cũng không phải không có duyên cớ.

Cố Thần không hề có một chút lãng phí, quét toàn bộ cơm nước còn dư lại trên bàn vào trong bụng, Cố Đông không nói gì mà làm phần công việc cuối cùng.

Rửa sạch tay, Cố Đông gõ cửa thiếu gia, mang hộ tịch cùng khế đất hôm nay làm xong đồng thời giao cho thiếu gia, đứng ở đó gãi gãi đầu, vẫn là dặn dò một chuyện: “Thiếu gia, thời điểm ta rời huyện Phong An gặp phải Tưởng thiếu gia.”

Kỳ thực không phải gặp phải, hai lần đều là Tưởng thiếu gia chủ động tìm tới, Cố Đông có chút không hiểu nổi vị Tưởng đại thiếu gia này, lúc thường cũng không nghe nói coi trọng thiếu gia nhà hắn a, thời điểm trước đây chưa tiếp xúc cùng thiếu gia cũng đã từng nghe nói hắn từ trước đến nay lui tới với Nhị thiếu gia nhiều lắm, có lúc còn lôi kéo tiểu thiếu gia.

Cố Thần mắt cũng không nhấc, hỏi: “Tìm ngươi hỏi cái gì?”

Trong lòng tính toán một chốc, nếu như  nói Tưởng Anh Vũ đi qua trấn Thanh Nghi, phải hỏi thăm được một ít chuyện phát sinh trong quá khứ, Tưởng gia cùng Cố gia nếu như còn có thể làm thông gia, vậy đã nói rõ Tưởng gia này bất quá cũng chỉ là nhà thấy tiền mà sáng mắt thôi, hắn cũng không muốn Cố gia được đắc ý.

Cố Đông thấy thiếu gia cũng không bất ngờ Tưởng thiếu gia xuất hiện, thành thật nói: “Tưởng thiếu gia  hỏi tiểu nhân thiếu gia bây giờ ở nơi nào.”

“Ngươi nói?” Cố Thần lúc này mới giương mắt.

Cố Đông vội vã lắc đầu: “Không có, tiểu nhân mới không nói cho hắn biết, ” sắc mặt liền kỳ quái nói, “Tiểu nhân từ chối xong hắn dĩ nhiên lấy ra một túi tiền, muốn tiểu chuyển lại cho thiếu gia, bất quá tiểu nhân không dám thu.”

Trong lòng nói người này khẳng định không biết thiếu gia trên người có bao nhiêu bạc, phỏng chừng cho là thiếu gia chán nản cơm cũng ăn không nổi, mới lấy ra bạc tới giúp thiếu gia.

Hắn không biết thái độ Tưởng thiếu gia vì sao lại chuyển biến lớn như vậy, bất quá thấy thiếu gia không có bất ngờ, khẳng định có ảnh hưởng của thiếu gia, nhưng là, hắn dám đánh cuộc, thiếu gia chắc chắn sẽ không hối hận, nhìn thiếu gia phảng phất cái gì đều không để ý, bất quá ở  thời điểm giết địch toát ra vẻ ngạo nghễ, đủ thấy nội tâm thiếu gia là người kiêu ngạo cỡ nào.

Cố Thần cân nhắc nở nụ cười, đây là nghe được chuyện trên trấn Thanh Nghi nên bày tỏ đồng tình với cảnh ngộ của hắn?

Đáng tiếc, nguyên chủ cần hắn đồng tình đã biến mất, mà Cố Thần hắn lại không cần bất kỳ đồng tình thương hại nào, đùa giỡn mà vỗ vỗ vai Cố Đông nói: “Đáng tiếc, nếu ngươi nhận lấy, bạc này đó bổn thiếu gia liền thưởng cho ngươi.”

Cố Đông nhất thời lộ ra vẻ hối hận, mặc dù không mở ra xem, bất quá theo hắn phỏng chừng, ít nhất cũng có hai mươi, ba mươi lượng, đối với hắn mà nói là số tiền không nhỏ, bất quá hắn vẫn là cắn răng quyết tâm nói: “Cố Đông về sau ở cùng thiếu gia, chắc chắn sẽ không tính toán chỗ bạc này, hơn nữa, thiếu gia, tiểu nhân trước đây ở bên trong cửa hàng biết qua chuyện phu lang nhà Tưởng gia, vị kia không phải là người nhẹ dạ hòa ái, nghe nói quy củ Tưởng gia rất nhiều.”

Lời này chỉ thiếu chút nữa là nói phu lang Tưởng gia là nhũ mẫu nghiêm nghị, nhà như vậy đối với thiếu gia tùy tính không bị gò bó mà nói cũng không phải nơi tốt đẹp để đến.

Cố Thần nhíu mày nói: “Quy củ Tưởng gia có nhiều hay không với thiếu gia nhà ngươi có quan hệ gì.” Sau đó liền quăng chuyện Tưởng gia ra sau gáy, “Ngày hôm nay thời điểm ta trở về nhìn đất đai nhà cũ một chút, bên cạnh để không, ngươi rảnh rỗi đi hỏi Dương lão gia một chút, gần đó có phải là có chủ không, không chủ đồng thời liền mua đi.”

Cố Đông há to miệng, thiếu gia sao nhất thời lại có một ý kiến a, nói sớm có phải ngày hôm nay hắn có thể thuận tiện làm được luôn không.

Cố Thần làm như không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, hắn có thể nói hắn đột nhiên nghĩ ra sao? Phất tay một cái nói: “Bảo ngươi đi hỏi liền đi hỏi, sáng mai tới đây một chút, phòng ở xây như nào chung quy vẫn phải có kế hoạch.”

Cố Đông há miệng, liền thở dài, xin cáo lui rời đi, thôi, tóm lại nghe thiếu gia không sai, thiếu gia lớn như vậy muốn một mảnh đất là muốn xây căn phòng lớn, về sau ở sẽ khoan khoái một ít.

Cố Đông ra khỏi phòng, lơ đãng liếc mắt nhìn bên cạnh, ồ? Lúc nãy hình như dưới cửa sổ này có thứ gì ngã xuống? Hắn nhớ ở đây trống không, hơn nữa vừa vặn như nhìn thấy hình dáng thực vật đang lay động.

Xoa đôi mắt một chút, nhìn lầm đi, đạo lý gió thổi cây động đơn giản như vậy cũng ném sau ót, cư nhiên nghi thần nghi quỷ, lắc đầu một cái trực tiếp đi tới cửa, đi nhà Dương lão gia qua đêm.

Cố Đông ra sân không thấy, lúc hắn đi rồi, hình dáng thực vật kia liền đung đưa trái phải, phạm vi lớn đến mức không phải là gió đêm nay có thể thổi được, hơn nữa, chếch đối diện, Hắc Tử ngồi xổm dưới đất mắt lom lom trừng cây mây này, phảng phất một khi có cái gì không đúng nó sẽ nhảy dựng lên vồ tới.

Nguyên bản một cây một chó đối lập, cứ như vậy “Hài hòa” mà dưới mái hiên cùng sống.

Cố Thần đánh đuổi người xong liền ở dưới đèn bắt đầu vẽ, giấy cùng bút trong không gian đều có, ban đầu hắn không để ý quá, một lòng muốn đi tới nơi sơn thôn này làm bước nhỏ để khôi phục thực lực, những chuyện khác sau này hãy nói. Nhưng hôm nay thời điểm đi qua nhà cũ, lại cảm thấy được về sau muốn ở nơi này không nên qua loa khinh thường, không có tang thi dị thú uy hiếp, nơi ở liền phải thoải mái lên, hà tất tự mình gây trở ngại.

Trên cửa sổ giấy có bóng tối đang lay động, chốc chốc bóng đen kia sẽ nhẹ nhàng đánh vào cửa sổ giấy, Cố Thần không ngẩng đầu, chuyên tâm vẽ bản kế hoạch, trong miệng lại phát ra âm thanh: “Tiểu Lục, an ổn chút, bảo hộ nơi này tốt, không cho phép động tới Hắc Tử.” Bóng đen kia nhất thời rụt trở lại.

2 bình luận về “[XVCPLUV] Chương 35

:> Chương này thế nào?